Chính sách Bảo hành

  • Home
  • /
  • Chính sách Bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH V-ITALY

I,NỘI DUNG BẢO HÀNH:

A,Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)

  1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.
  2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm trong thời hạn bảo hành kể từ ngày bàn giao với khách hàng.
  4. Với phụ kiện thay thế, thời gian bảo hành được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

B,Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)

  1. Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của phiếu BH.
  2. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  3. Sản phẩm thuộc danh mục hàng giảm giá đặc biệt của công ty.
  4. Sản phẩm hư hỏng do quý khách tự vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
  5. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của nhà sản xuất hoặc không phải do kỹ thuật của V-Italy chỉ định.
  6. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng các sản phẩm trong môi trường không đảm bảo như: ẩm mốc hoặc nhiệt độ không phù hợp.
  7. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
  8. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc… Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
  9. Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).
  10. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  11. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
  12. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
  13. Phần kính, đá, bóng đèn và bề mặt tiếp xúc của sản phẩm
  14. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên V-Italy cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của V-Italy.

II.   QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: cskh@v-italy.vn

  • Bước 2: V-Italy tiếp nhận thông tin bảo hành

V-Italy sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 1900 5454 84,

Zalo (gửi hình ảnh): 0943.54.54.84

V-Italy sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.

  • Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

V-Italy sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

  • Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, V-Italy sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế, hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của V-Italy nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, V-Italy sẽ mang sản phẩm về công ty để kiểm tra.

  • Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, V-Italy sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

Với phụ kiện thay thế tính phí, thời gian bảo hành được tính theo 50% thời hạn bảo hành thông thường của sản phẩm.

III. PHẠM VI BẢO HÀNH:

A.    THIẾT BỊ VỆ SINH:

STT NHÓM HÀNG PHẠM VI BẢO HÀNH THỜI HẠN BẢO HÀNH THỜI HẠN BẢO TRÌ
1 Bồn tắm xông hơi Zimex đa chức năng Khung và đế bồn tắm 3 năm 10 năm
Phụ kiện và máy móc 18 tháng 5 năm
2 Bồn tắm nằm massage Zimex Khung bồn tắm 2 năm 10 năm
Phụ kiện và máy móc 18 tháng 5 năm
3 Vòi sen Zimex 18 tháng 5 năm
4 Tủ chậu Zimex Khung tủ chậu 2 năm 10 năm
Phụ kiện và máy móc 18 tháng 5 năm
5 Sen cây Zimex Phụ kiện và máy móc 18 tháng 5 năm
6 Bồn cầu Zimex Phụ kiện 18 tháng 5 năm
7 Vòi Geda 24 tháng 5 năm
8 Phòng tắm xông hơi Hafro Khung và đế bồn tắm 2 năm 10 năm
Phụ kiện và máy móc 18 tháng 5 năm
9 Bồn tắm nằm Hafro Khung bồn tắm 2 năm 10 năm
Phụ kiện và máy móc 18 tháng 5 năm
10 Sen cây hafro Phụ kiện và máy móc 18   tháng        5 năm

B. NỘI THẤT:

STT NHÓM HÀNG PHẠM VI BẢO HÀNH THỜI HẠN BẢO HÀNH THỜI HẠN BẢO TRÌ
1 Sofa Vilahome Khung 2 năm 10 năm
Nệm mút 1 năm 10 năm
2 Nội thất Vilahome Phần gỗ Tự nhiên 2 năm 10 năm
Phần gỗ công nghiệp 1 năm 5 năm
Phần kim loại 1 năm 10 năm
3 Sofa Cuborosso Khung 3 năm 10 năm
Nệm mút 2 năm 10 năm
4 Sofa Vilacasa Khung 3 năm 10 năm
Nệm mút 1 năm 10 năm
5 Sofa Bianchini Khung 3 năm 10 năm
Nệm mút 2 năm 10 năm
6 Nội thất Status Phần gỗ 1 năm 10 năm
Phần kim loại 2 năm 10 năm
7 Nội thất Vilacasa&Bianchini

Nội thất Vilacasa&Casa+39

Phần gỗ 3 năm 10 năm
Phần kim loại 2 năm 10 năm
8 Sản phẩm gỗ tự nhiên 2 năm 06 năm

– Công ty V-Italy có trách nhiệm bảo hành những phần thuộc phạm vi bảo hành nêu trong văn bản trên.

-Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng. Công ty không xử lý những vấn đề phát sinh về sau.

-Trong trường hợp, sản phẩm thuộc dòng sản phẩm bỏ mẫu của nhà sản xuất, công ty sẽ đề xuất phương án thay thế để khắc phục tốt nhất sự cố cho khách hàng.

© 2019. Công ty TNHH Phố Vip. GPDKKD: 0310950717 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 27/06/2011. Địa chỉ: 07 Đào Trí, P. Phú thuận, Q.7, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 1900.54.54.84. Email: cskh@v-italy.vn. Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Nguyễn