Bảo Hành

I.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH V-ITALY
——————————-

  1. NỘI DUNG BẢO HÀNH

Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)

  1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.
  2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: kể từ ngày bàn giao với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho công ty
  4. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)
  1. Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.
  2. Sản phẩm thuộc danh mục hàng giảm giá đặc biệt công ty.
  3. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  4. Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
  5. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của V-Italy hoặc không phải do V-Italy chỉ định.
  6. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
  7. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử.
  8. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
  9. Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).
  10. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  11. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên V-Italy cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của V-Italy.

II.   QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin (Họ tên, SĐT, địa chỉ, Số HĐ nếu có)

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: cskh@v-Italy.vn

  • Bước 2: V-Italy tiếp nhận thông tin bảo hành

V-Italy sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: +1900 5454 84

V-Italy sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

  • Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

V-Italy sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

  • Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, V-Italy sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.rr

Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của V-Italy nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, V-Italy sẽ mang sản phẩm về công ty để kiểm tra.

  • Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, V-Italy sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác

III. PHẠM VI BẢO HÀNH

STT NHÓM HÀNG PHẠM VI BẢO HÀNH THỜI HẠN BẢO HÀNH THỜI HẠN BẢO TRÌ
1 Sofa Cuborosso Khung 3 năm 10 năm
Nệm mút 2 năm 10 năm
2 Sofa Vilacasa Khung 3 năm 10 năm
Nệm mút 1 năm 10 năm
3 Sofa Bianchini Khung 3 năm 10 năm
Nệm mút 2 năm 10 năm
4 Nội thất Status Phần gỗ 1 năm 10 năm
Phần kim loại 2 năm 10 năm
5 Nội thất Vilacasa&Casa+39 Phần gỗ 3 năm 10 năm
Phần kim loại 2 năm 10 năm
6 Nội thất Vilacasa & Bianchini Phần gỗ 3 năm 10 năm
Phần kim loại 2 năm 10 năm

Lưu ý:

  • Công ty V-Italy có trách nhiệm bảo hành những phần thuộc phạm vi bảo hành nêu trong bản trên, những phần thuộc ngoài phạm vi bảo hành như phần kính, phần đá, phần bề mặt tiếp xúc (da, vải), Công ty sẽ bảo hành tính phí (bảo trì 5 năm). Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm khi giao hàng, Công ty sẽ không xử lý những vấn đề phát sinh về sau.
  • Trong trường hợp, sản phẩm thuộc dòng sản phẩm bỏ mẫu của nhà sản xuất, công ty sẽ đề xuất phương án thay thế để khắc phục tốt nhất sự cố cho khách hàng.

Hotline: 1900.54.54.84